CUỘC THI "CHUYỆN TỬ TẾ" - KỂ CHUYỆN TỬ TẾ, NHẬN QUÀ TỬ TẾ

CUỘC THI "CHUYỆN TỬ TẾ" - KỂ CHUYỆN TỬ TẾ, NHẬN QUÀ TỬ TẾ

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và văn bản

1. Mục đích, ý nghĩa cuộc thi

Sự tử tế trong định nghĩa của mỗi người là khác nhau, thế nhưng có lẽ tựu chung lại là những lời nói, những hành động đáng mến, tích cực mà bạn mang lại cho những người xung quanh, cho cộng động và cho chính mình. Những câu chuyện tử tế len lỏi đâu đó trong đời sống hàng ngày của chính chúng ta, và điểm tô cho cuộc đời này thêm phần tươi đẹp và rực rỡ.

Nhân dịp cuối năm, để kết thúc một năm cũ với bao bộn bề lo toàn, bao nhiêu áp lực, chào đón một năm mới sắp đến tươi đẹp hơn, Xoxo tổ chức cuộc thi: Chuyện tử tế với mong muốn chính các bạn sẽ cùng với Xoxo lan tỏa nhiều hơn những câu chuyện của sự yêu thương, những bài học ý nghĩa đến gần hơn với cộng đồng. Để rồi chúng ta sẽ cùng nhau kết thúc một năm 2022 với những giá trị tốt đẹp và bước sang một năm mới 2023 với nhiều hạnh phúc hơn.

2. Thể lệ cuộc thi

Các bạn sẽ kể lại những câu chuyện mang thông điệp tích cực, tử tế với 1 trong 2 hình thức: Bài viết kèm ảnh minh họa hoặc Video chia sẻ, sau đó đăng tải lên website của Xoxo cùng với trang Facebook cá nhân kèm hashtag của cuộc thi. 

Giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất do BGK bình chọn và 1 giải khán giả bình chọn thông qua lượt tương tác trên trang Facebook cá nhân.

3. Thời gian diễn ra

  • Thời gian hoạt động từ 28/11 - 15/12
  • Thời gian chấm thi: 15/12 - 18/12
  • Offline công bố kết quả và trao giải cuộc thi Chuyện Tử Tế: 19h30, 18/12. Các bạn ở xa có thể xem qua livestream.

4. Hình thức bài thi

- Các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức sau:

Viết bài kèm ảnh minh họa: tối thiểu 1000 từ

  • Quay video chia sẻ : tối thiểu 3 phút

- Đối tượng tham gia: Không giới hạn

5. Yêu cầu nội dung

  • Câu chuyện mà bạn tham gia cuộc thi có thể là câu chuyện của chính bạn, câu chuyện của những người xung quanh nhưng mang lại thông điệp tích cực, tử tế. Để nhằm tôn vinh những hành động, lời nói đẹp, từ đó truyền cảm hứng đến cộng đồng với thông điệp “TỬ TẾ”.
  • Câu chuyện bạn dự thi chưa được tham gia ở bất kỳ cuộc thi nào, và không được sao chép từ nguồn khác.

6. Cách thức dự thi

Họ và tên _ Tham gia cuộc thi “Chuyện tử tế” _ tiêu đề bài viết/ video của bạn

Lưu ý: Không giới hạn số lượng bài đăng/ không giới hạn độ tuổi!

7. Quyền lợi & Giải thưởng

  • 1 giải nhất do BGK chọn nhận một chuyến đi Hành trình Sống Tử Tế 2 ngày 1 đêm trị giá 2.500.000đ + Thẻ hội viên tham gia workshop miễn phí 1 tháng của Xoxo
  • 1 giải khán giả bình chọn thông qua lượt like share trên trang cá nhân sẽ nhân sẽ nhận được voucher giảm 50% cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm Hành trình Sống Tử Tế trị giá 1.250.000đ + Thẻ hội viên tham gia workshop miễn phí 1 tháng của Xoxo

Lưu ý không dùng tương tác ảo, nếu BTC phát hiện sẽ ngày lập tức loại bài dự thi

  • Tất cả các bạn tham gia đều nhận được voucher giảm giá 10% khi mua sản phẩm của Xoxo, thời hạn dùng voucher trong 6 tháng

Ngoài ra còn những phần quà hấp dẫn khác mà bất kỳ ai tham gia đều có cơ hội nhận được:

  • Các bài viết đạt chất lượng được biên tập/lựa chọn để đưa vào bộ sổ tay sắp phát hành của Xoxoedu
  • Tặng bất kỳ ai tham gia cuộc thi đều được trải nghiệm miễn phí 1 workshop do Xoxo tổ chức

Hãy cùng chung tay với Xoxo chia sẻ những điều tử tế với cộng đồng, để chúng ta cùng nhau kết thúc một năm 2022 trong sự tử tế, yêu thương và đón chờ năm mới 2023 tràn ngập niềm hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và cộng đồng!

Bài viết liên quan
XOXOEDU TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN PARTTIME

XOXOEDU TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN PARTTIME

Xoxo đang cần tìm cộng sự là Người phụng sự (tổ chức sự kiện) để giúp chúng tôi góp phần xây dựng nh...
[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN DESIGN PARTTIME

[TUYỂN DỤNG] NHÂN VIÊN DESIGN PARTTIME

Xoxo đang cần tìm cộng sự là Người truyền tải để giúp chúng tôi kể những câu chuyện tử tế và truyền...
[TUYỂN DỤNG] Nhân viên Marketing cho công ty Giáo dục

[TUYỂN DỤNG] Nhân viên Marketing cho công ty Giáo dục

Tuyển dụng các bạn Marketer có kỹ năng nghề quảng cáo các kênh, tư duy xây dựng nội dung và mong muố...